แหวนสลักชื่อ แหวนคู่รัก เงินแท้ 92 5% สลักชื่อฟรี ราคาถูก

© Above Diamond 2022.

แหวนทองคู่แต่งงาน1สลึง

แหวนทองคู่แต่งงาน1สลึง

น้ำหนัก three กรัม แหวนออกแบบพิเศษ ให้สวมใส่สบายใส่ติดมือทุกวันได้ ไม่อับนิ้ว.. ต่างหูเพชร,ต่างหูเงิน,เพชรสังเคราะห์,เงินแท้925ตัวเรือนเป็นเงินแท้ ninety two.5% น้ำหนัก zero.66กรัม. ฝังเพชรสังเคราะห์ เกรด AAA ประกาย ความใส ค.. จะใช้ในงานหมั้น หรืองานแต่ง ก็เปนที่นิยมแหวนผลิตจากครอบครัวช่างฝีมือที่ประกอบกิจการมานานกว่า 50 ปีแห…… ตอกลายค้อนช่างทอง เพิ่มเติม… ต่างหูเงิน,เงินแท้925,ออกแบบพิเศษตัวเรือนเป็นเงินแท้ ninety two.5% น้ำหนัก 0.forty seven กรัม ออกแบบพิเศษ เหมาะเป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษ..

แหวนคู่ เป็น หนึ่งในเครื่องหมายแทนใจสำหรับคู่รัก ที่นิยมกันเป็นอันมาก ในร้านพาสโซ่ของเรามีชุดแหวนคู่ มากมายหลายแบบให้เลือก หรือลูกค้าจะเลือกแบบที่ชอบ สั่งเป็นคู่สองวง ทางเราจะทำส่วนลดให้นะคะ… ชุดแหวนคู่รัก เพิ่มเติม… แหวนทองเกลี้ยง เพิ่มเติม… ต่างหูเงินแท้ ninety two.5% น้ำหนัก 0.5 กรัม.

แหวนทองคู่แต่งงาน1สลึง

แหวนชุด หรือ แหวนคู่ คือแหวนที่ใช้สื่อความหมายถึงความเป็นคู่กันตลอดไป ไม่ว่าจะแยกกัน แต่สักวันก็ต้องกลับมาประกอบกัน อยู่รวมกัน สามารถแยกกันใส่ หรือ ใส่รวมกันได้ … วิธีเลือกแหวนทอง แหวนแต่งงาน แหวนคู่ สิ่งที่ต้องพิจารณา มีดังนี้… ลูกค้าท่านใดต้องการทำแหวนนามสกุล ตามแบบของเรา หรือ แบบของท่านเองติดต่อสอบถามคุณสุวรรณ โทรมาที่เบอร์ …… แหวนเกลี้ยง คือแหวนที่ ไม่ฝังพลอย ไม่ฝัง อัญมณีใดๆ … แหวนเกลี้ยง เพิ่มเติม…

ฝังเพชรสังเคราะห์ เกรด AAA ประกาย ความใส คงทน เทียบเท่าเพชรแท้ เกรดระดับพรีเมียม ทรงกลม ขนาด 5 มม. ฝังเพชรสังเคราะห์ เกรด AAA ประกาย ความใส คงทน เทียบเท่าเพชรแท้ เกรดระดับพรีเมียม ทรงกลม ขนาด four มม. แหวนเงินชุบทองคำขาวตัวเรือนแหวนเป็นเงินแท้ ลงยาสีดำ ตกแต่งด้วยเพชรCZหากลูกค้าท่านใดสนใจสั่งทำแหวนชื่…… แหวนเงินชุบทองคำขาวตัวเรือนแหวนเป็นเงินแท้ ลงยาสีเขียว ตกแต่งด้วยเพชรCZหากลูกค้าท่านใดสนใจสั่งทำแหวน…… แหวนเงินชุบทองคำขาวตัวเรือนแหวนเป็นเงินแท้ ลงยาสีแดง ตกแต่งด้วยพลอยแดง+เพชรCZหากลูกค้าท่านใดสนใจสั่ง…… แหวนเงิน,แหวนเกลี้ยง,เงินแท้ตัวเรือนเป็นเงินแท้ 92.5% หน้ากว้าง 3.5 มม.